Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Lựa chọn để mua một đôi giày thể thao nữ đẹp cũng cần có bí quyết và kinh nghiệm để chọn mua, sau đây là những chia sẻ cho các bạn gái để chọn cho mình một đôi giày đẹp

Một đôi giày đẹp nói chung và một đôi giày thể thao nữ đẹp nói riêng, chúng có vai trò làm tôn dáng cho các bạn nữ, tạo vóc dáng mềm mại sang trọng nhưng cũng ảnh hưởng không ít đến sức khỏe, do đó khi chọn một đôi giày, bạn gái cần để ý đến sự vừa vặn, thoải mái, không nên vì ham thích mà lựa chọn những đôi giày không chuẩn size. Khi thử giày, bạn nên đi tất mỏng, khi đó, nếu đôi giày vừa vặn nhưng thử đi lâu một chút mà bị đau chân, thì đến lúc bỏ tất ra, đôi giày đó sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái hoàn toàn.
Mách nhỏ các bạn gái chọn mua giày thể thao nữ đẹp-Ảnh 1

Chọn mua giày thể thao đúng size của chân bạn

Chú ý phần mũi giày, nếu bạn có đôi chân mỏng, phần mũi giày nhọn bé là phù hợp, nếu đôi chân bạn to, dày thì nên chọn mũi giày tròn đủ để các ngón chân có thể thở và đi lại dễ dàng mà không bị đau.

Chọn một đôi giày phù hợp với công việc, nếu bạn làm việc trong văn phòng ít đi lại thì hãy chọn đôi giày cao gót , nếu bạn đi lại nhiều và đi đường dài hãy chọn đôi giày thể thao nữ vì có độ cao vừa phải, vững chãi, mềm mại để không bị đau chân.
Mách nhỏ các bạn gái chọn mua giày thể thao nữ đẹp-Ảnh 2

Chọn mua giày đúng mục đích

Với những dịp trang trọng, bạn sẽ hãy đầu tư một đôi giày cao gót bít mũi, hay những đôi giày cao gót mũi nhọn cổ điển. Với những dịp ít kiểu cách hơn, một đôi giày đẹp hở mũi, cao vừa phải có thể là lựa chọn tốt. Và với những hoạt động hàng ngày, một đôi sandal bệt hoặc giày búp bê sẽ là người bạn đồng hành cực kỳ lý tưởng đối với bạn. Tất cả phụ thuộc vào sự tương quan lẫn nhau nên hãy chú ý để tìm được một đôi giày đẹp vừa ý. Những đôi giày đẹp khác nhau mang tới những hiệu ứng khác nhau đối với cơ thể bạn.
Mách nhỏ các bạn gái chọn mua giày thể thao nữ đẹp-Ảnh 3

Chọn giày thể thao nữ có màu sắc phải cân bằng với trang phục

Trước khi mua giày thể thao hãy tự hỏi nó có hợp với màu của bộ trang phục của mình không? Từ những gợi ý màu sắc khác nhau, bạn có thể suy rộng ra những lựa chọn màu sắc trung tính hoặc có sắc độ đậm nhạt khác nhau để lựa chọn cho phù hợp. Bạn sẽ không muốn mình trở thành một con tắc kè bông với đủ thứ màu sắc trên cơ thể mình. Hãy lựa chọn thật kỹ trước khi rút hầu bao ra mua chúng và suy nghĩ kỹ xem đôi giày sneaker như vậy đã có màu sắc ổn chưa.
Mách nhỏ các bạn gái chọn mua giày thể thao nữ đẹp-Ảnh 4
Luôn nhớ rằng, trang phục của bạn độc đáo, tỉ mỉ chừng nào thì đôi giày của bạn phải tối giản chừng ấy và ngược lại. Phép tính so sánh này sẽ giúp bạn luôn giữ được sự cân bằng trong mọi bộ trang phục mà bạn phối thường ngày.

Chọn mua giày thể thao nữ giá rẻ nhưng không làm mất tính thời trang và phong cách

Mách nhỏ các bạn gái chọn mua giày thể thao nữ đẹp-Ảnh 5
Ngoài các tiêu chí thời trang ra thì giá trị mà bạn phải chi tiêu cho một đôi giày cũng cần rất chú ý để không "vung tay quá tráng". Nếu bạn là học sinh, sinh viên rất thích hợp cho các mẫu giày thể thao nữ đẹp này, nhưng với các hãng sản xuất nổi tiếng thì chi phí phải trả quá sức so với tài chính của bạn. Vì thế, tốt nhất bạn hãy lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao nữ giá rẻ nhưng chúng vẫn chất lượng và thời trang cho bán bạn nhé.
Tổng hợp MiMi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết trên trang