Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Phái đẹp ngày nay, không chỉ biết nội trợ và công việc nhà. Mà họ còn là một phần không thể thiếu cho nền công nghiệp thời trang hiện đại. Từ các bộ trang phục đơn giản đến các bộ váy đầm yến tiệc, bộ váy đi dự sinh nhật tiệc cưới cùng với một đôi gót cao gót. Hay cả những đôi giày thể thao nữ và một bộ đồ phong cách teen, năng động là không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại ngày nay cho phái đẹp.

Giày thể thao nữ được coi là một phụ kiện không quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang là phái nữ. Tuy nhiên, nhắc đến hình ảnh giày thể thao, sẽ rất nhiều người liên tưởng đến một hình ảnh một cô nàng cá tính với quần jeans, áo khoác denim hay một phong cách khá “bụi bặm”. Nếu bạn là một trong những người có suy nghĩ như vậy thì những gợi ý về cách phối đồ dưới đây sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.


Trào lưu mang giày thể thao kết hợp nhiều phong cách khác nhau đang thực sự được giới trẻ yêu thích. Cách mix đồ với đôi giày thể thao lại làm nên sự cộng hưởng đầy duyên dáng cho bộ trang phục của các cô nàng năng động và cá tính, đồng thời giúp thay đổi phong cách để các bạn gái không bị nhàm chán với một phong cách đơn thuần như trước đây.

Mix giày thể thao và quần ống ôm bó sát

Có thể nói, sự kết hợp giữa hai món đồ này không còn xa lạ với bất kỳ cô gái nào. Một sự kết hợp đơn giản, không quá điệu đà nhưng rất khỏe khoắn và thoải mái khi đi lại. Cách phối đồ này dề dàng và phù hợp với mọi hoàn cảnh : Khi đi học, đi làm, đi chơi,... bạn đều có thể diện trang phục như thế.


Áo pull đơn điệu, quần jeans bó sát kết hợp với giày thể thao là một sự lựa chọn giúp thoải trong việc đi lại, hoạt động hằng ngày. Sự kết hợp của set đồ: quần bó, áo ba lỗ cá tính và giày thể thao mang lại phong cách năng động và tự tin cho bạn hơn. Với thời tiết se lạnh, bạn có thể kết hợp với áo khoác dáng dài để đi làm hoặc đi chơi với bạn bè.

Mix giày thể thao với quần jeans giả rách

Bạn là người thuộc tip người cá tính thì đây là sự lựa chọn ưa thích của bạn rồi, bởi sự thoải mái nhất mà nó mang đến cho bạn. Đây là một xu hướng thời trang mà bạn không thể bỏ qua. Set đồ này sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp với phụ kiện như mắt kính, túi xách, balo... nữa nhé, hẳn bạn sẽ yêu thích phong cách này với vẻ ngoài bụi bặm và cực phá cách, mới lạ.


Mix giày thể thao kết hợp với quần short

Trông bạn sẽ sexy và cực kỳ quyến rũ trong mắt mọi người. Mọi người xung quanh không ròi mắt khỏi bạn, bỡi bạn chọn cho mình một style quá cuống hút. Đối với cách kết hợp này, phái nữ không chỉ khoe được đôi chân dài thon thả mà còn tạo thêm sức sống trẻ trung, tươi mới cho bản thân mình hơn.


Nếu sở hữu một đôi chan dài thon thả bạn có thể tự tin diện quần short ngắn cùng giay the thao nu dep phong cách này các bạn nhé.

Mix giày thể thao kết hợp chân váy

Dáng váy ngắn mềm mại khi kết hợp cùng giày thể thao nữ đẹp & khỏe khoắn sẽ tạo cho bạn gái nét ấn tượng cực kì thú vị: vừa nhẹ nhàng duyên dang, lại vẫn có nét cá tính riêng khác hẳn những cô nàng “ váy ngắn giày búp bê” đã có vẻ nhàm chán xung quanh.



Cô nàng điệu đà hoàn toàn có thể kết hợp giày thể thao theo phong cách này. Váy xòe cũng hoàn toàn kết hợp được với giày thể thao nữ đẹp mắt cho nhiều bạn gái lựa chọn.

Mix giày thể thao cùng váy yếm

Váy yếm là một item không còn la lẫm với các bạn nữ ngày nay, nó mang lại cho chũng ta phong cách trẻ trung, đáng yêu. Nếu muốn mình trẻ đi vài tuổi thì hãy kết hợp giày thể thao cùng váy yếm.
mix do voi giay the thao phong cach 9


Đơn giản và rất trẻ trung với sự phối hợp của giày thể thao và váy yếm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết trên trang