Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Giày thể thao nữ hàn quốc phối cùng những chiếc váy điệu đà đó là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng điệu đà & tiểu thư đài cát. 


Cách phối giày thể thao nữ hàn quốc với váy cực chất cho phái đẹp- Ảnh 1

Chúng không những giúp cho bạn trông đáng yêu mà còn rất mềm mại & êm ái giúp bảo vệ đôi chân cho phái đẹp. Những đôi giày thể thao còn là sự lựa chọn không hờ nhàm chán để mix cùng các kiểu quần jean cùng áo pull để đi chơi, đi học và đi làm. Và chúng trông càng xinh xắn và đáng yêu hơn nữa khi phối với chiếc đầm rất dịu dàng và nữ tính, điệu đà và vô cùng duyên dáng của các bạn nữ. Xin giới thiệu cho các bạn một số cách phối giày thể thao với váy một cách đẹp mắt, thời trang nhất nhé:

1/ Giày thể thao và chiếc váy chất liệu vải là phù hợp nhất
Nguyên tắc cơ bản nhất là chất liệu và tông màu của đôi giày cùng với chiếc váy phải tương đồng nhau. Bạn thử nghĩ thử xem, chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn mang một chiếc váy xòe xòe với chiếc váy có phần vải rũ xuống nhẹ nhàng, mà phối cùng một đôi giày Boots cổ cao trông rất nặng nề có còn phù hợp nữa không?

Ví dụ như váy mùa hè năng động mát mẻ chúng được may từ loại vải nhẹ nhàng thì phải chọn giày thể thao nữ hoặc giày vải đục lỗ hoặc kaki mềm mại.

Chọn mua giày phù hợp sẽ làm bạn trông yêu hơn, nữ tính, nhẹ nhành của chiếc váy kết hợp cùng một đôi giày đẹp.

Cách phối giày thể thao nữ hàn quốc với váy cực chất cho phái đẹp- Ảnh 2
2/ Màu đôi giày và trang phục nên cùng tông màu và hài hòa

Màu đôi giày và trang phục nên cùng tông màu và hài hòa, nói lên bạn là người tinh tế rất khéo chọn style cho riêng mình.

Hãy chọn một chiếc váy màu trắng trang nhã nhẹ nhành, thì tốt nhất bạn bãy chọn cho mình một đôi giày màu trắng cùng tông, để tạo ra một kiểu hòa hợp và đẹp mắt nhất.

Cách phối giày thể thao nữ hàn quốc với váy cực chất cho phái đẹp- Ảnh 3
Nguyên tắc thứ hai bất di bất dịch là bạn nên chọn giày thể thao cùng tông màu với bộ đồ thời trang mà bạn đang mặc nhé. 

Hi vọng những chia sẻ trên đây, bạn có thể tự tay phối đồ cùng với đôi giày thể thao nữ đẹp nhất nhé. Chúc bạn thành công!
MiMi (tổng hợp)
Xem thêm bài viết liên quan:
Mách nhò các bạn gái chọn mua giày thể thao nữ đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết trên trang